เพลงฉันคือเมฆ

                                                   เพลงฉันคือเมฆ

ฉันคือเมฆๆ   ลอยไปลอยมา  อยู่บนฟากฟ้า  ลอยไปลอยมา   ลอยมาลอยไป   ฉันเกิดขึ้นจากไอน้ำน้อย ที่ลอยขึ้นบนนภา แล้วเจออากาศที่เย็นๆ ฉันเย็นฉันจึงเข้ามา  เข้ามารวมตัวกัน   มาผูกสัมพันธ์คือเมฆ

 

 

เกี่ยวกับ dontaninschool

sanan Tannok Dontanin School T.Kokrabeng A.Banleam, Nakhonratchasima 30350 Tel. 044430363 or 081-2850785

Posted on 01/08/2011, in เพลง. Bookmark the permalink. แสดงความคิดเห็น.

ใส่ความเห็น

ติดตาม

Get every new post delivered to your Inbox.

